cơ sở dữ liệu pháp lý

Thông tin văn bản
  • Công văn số 3298/UB-KT ngày 01/11/1995 Về việc thực hiện tốt chiến dịch “Toàn dân mua và dùng muối Iôt" do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Tình trạng hiệu lực không xác định)

  • Số hiệu văn bản: 3298/UB-KT
  • Loại văn bản: Công văn
  • Cơ quan ban hành: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngày ban hành: 01-11-1995
  • Ngày có hiệu lực: 01-11-1995
  • Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 14-12-1998
  • Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
  • Thời gian duy trì hiệu lực: 1139 ngày (3 năm 1 tháng 14 ngày)
  • Ngày hết hiệu lực: 14-12-1998
  • Ngôn ngữ:
  • Định dạng văn bản hiện có:
Caselaw Việt Nam: “Kể từ ngày 14-12-1998, Công văn số 3298/UB-KT ngày 01/11/1995 Về việc thực hiện tốt chiến dịch “Toàn dân mua và dùng muối Iôt" do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Tình trạng hiệu lực không xác định) bị bãi bỏ, thay thế bởi Quyết định số 6699/QĐ-UB-NC ngày 14/12/1998 Bãi bỏ các văn bản qui phạm pháp luật thuộc lĩnh vực văn hóa-xã hội đã hết hiệu lực ban hành từ ngày 02/7/1976 đến ngày 31/12/1996 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh”. Xem thêm Lược đồ.

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
----------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------

Số: 3298/UB-KT
V/v thực hiện tốt chiến dịch “toàn dân mua và dùng muối iôt”

TP.Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 11 năm 1995

 

Kính gửi:

 

- Các Ban, Ngành, Đoàn thể thành phố
- UBND các quận, huyện
- Công ty muối III
- Trung tâm dinh dưỡng trẻ em

 

Qua hơn 1 tháng thực hiện quyết định số 481/TTg ngày 8 tháng 9 năm 1995 của Thủ tướng Chính phủ về việc “tổ chức, vận động toàn dân dùng muối Iốt”, chúng ta đã thu được một số kết quả đáng kể nhưng phong trào chưa sâu rộng và đều khắp.

Sắp tới, Bộ Y tế - chương trình Quốc gia phòng chống các rối loạn do thiếu Iốt cùng với UNICEF tổ chức chiến dịch 1 tháng nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, ban ngành, các tổ chức xã hội để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao kiến thức về phòng chống các rối loạn do thiếu Iốt, làm cho mọi người hoàn toàn tự giác dùng muối Iôt.

Để làm tốt chiến dịch này, Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu: các cơ quan báo đài thực hiện công tác tuyên truyền liên tục và sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên pano, apphích, tranh bướm, khẩu hiệu và trong công tác thông tin, cổ động.

- Công ty muối III, các Hợp tác xã mua bán, Sở Thương mại tổ chức tốt hệ thống dịch vụ đưa muối Iôt đến tận các phường, xã, nhất là các cùng nông thôn xa.

- Ngành y có trách nhiệm kiểm tra chất lượng muối Iốt.

Các cở, cơ quan, ban ngành chức năng và Ủy ban nhân dân 18 quận huyện cần phối hợp tổ chức và chỉ đạo chặt chẽ để chiến dịch “toàn dân mua và dùng muới Iôt, bắt đầu vào ngày 2 tháng 11 năm 1995” đạt kết quả tốt đẹp.

 

 

 

T/M ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
K/T CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




 Lê Thị Vân