cơ sở dữ liệu pháp lý

Thông tin văn bản
  • Quyết định số 1435/QĐ-BHXH ngày 13/10/2010 Sửa đổi Phần II Quy định về tiêu chuẩn cán bộ quản lý hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam kèm theo Quyết định 1400/QĐ-BHXH do Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành (Văn bản hết hiệu lực)

  • Số hiệu văn bản: 1435/QĐ-BHXH
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Cơ quan ban hành: Bảo hiểm xã hội Việt Nam
  • Ngày ban hành: 13-10-2010
  • Ngày có hiệu lực: 01-11-2010
  • Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 01-02-2013
  • Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
  • Thời gian duy trì hiệu lực: 823 ngày (2 năm 3 tháng 3 ngày)
  • Ngày hết hiệu lực: 01-02-2013
  • Ngôn ngữ:
  • Định dạng văn bản hiện có:
Caselaw Việt Nam: “Kể từ ngày 01-02-2013, Quyết định số 1435/QĐ-BHXH ngày 13/10/2010 Sửa đổi Phần II Quy định về tiêu chuẩn cán bộ quản lý hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam kèm theo Quyết định 1400/QĐ-BHXH do Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành (Văn bản hết hiệu lực) bị bãi bỏ, thay thế bởi Quyết định số 174/QĐ-BHXH ngày 07/02/2013 Quy định về tiêu chuẩn chức danh cán bộ quản lý các phòng chuyên môn và Bảo hiểm xã hội cấp huyện thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành (Văn bản hết hiệu lực)”. Xem thêm Lược đồ.

BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: 1435/QĐ-BHXH

Hà Nội, ngày 13 tháng 10 năm 2010

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỂM CỦA QUY ĐỊNH VỀ TIÊU CHUẨN CÁN BỘ QUẢN LÝ HỆ THỐNG BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 1400/QĐ-BHXH NGÀY 01/12/2009 CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM

TỔNG GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM

Căn cứ Nghị định số 94/2008/NĐ-CP ngày 22/8/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam;

Để phù hợp với tình hình thực tế, nhằm kiện toàn đội ngũ cán bộ quản lý của Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố;

Xét đề nghị của Trưởng Ban Tổ chức cán bộ,

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điểm Phần II Quy định về tiêu chuẩn cán bộ quản lý hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 1400/QĐ-BHXH ngày 01/12/2009 của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam như sau:

1. Sửa đổi, bổ sung Tiết a Điểm 5.1 Khoản 5 Mục B về yêu cầu trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh:

a. Chức danh Trưởng phòng: Có trình độ đại học chuyên ngành hệ chính quy hoặc trên đại học phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Trường hợp cán bộ hiện đang công tác trong Ngành có quá trình tham gia công tác từ năm 2000 trở về trước thì có thể trình độ đại học hệ tại chức, mở rộng, từ xa, chuyên tu…

b. Chức danh Phó Trưởng phòng: Có trình độ đại học hệ chính quy hoặc trên đại học phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

2. Sửa đổi, bổ sung Tiết a Điểm 6.1 Khoản 6 Mục B về yêu cầu trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện:

a. Chức danh Giám đốc: Có trình độ đại học hệ chính quy hoặc trên đại học thuộc chuyên ngành đào tạo phù hợp với hoạt động của ngành như bảo hiểm xã hội, lao động tiền lương, tài chính, kinh tế, luật kinh tế, y, dược… Trường hợp cán bộ hiện đang công tác trong Ngành có quá trình tham gia công tác từ năm 2000 trở về trước thì có thể trình độ đại học hệ tại chức, mở rộng, từ xa, chuyên tu …

b. Chức danh Phó Giám đốc: Có trình độ đại học hệ chính quy hoặc trên đại học thuộc chuyên ngành đào tạo phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Ngành.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/11/2010. Trưởng Ban Tổ chức cán bộ, Chánh Văn phòng, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- TGĐ, các Phó TGĐ;
- Lưu VT, TCCB (5).

TỔNG GIÁM ĐỐC




Lê Bạch Hồng