cơ sở dữ liệu pháp lý

Thông tin văn bản
  • Chỉ thị số 39/CT-UB ngày 22/09/1992 Về quản lý hình thức quảng cáo pano ngoài trời do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Văn bản hết hiệu lực)

  • Số hiệu văn bản: 39/CT-UB
  • Loại văn bản: Chỉ thị
  • Cơ quan ban hành: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngày ban hành: 22-09-1992
  • Ngày có hiệu lực: 22-09-1992
  • Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 14-12-1998
  • Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
  • Thời gian duy trì hiệu lực: 2274 ngày (6 năm 2 tháng 24 ngày)
  • Ngày hết hiệu lực: 14-12-1998
  • Ngôn ngữ:
  • Định dạng văn bản hiện có:
Caselaw Việt Nam: “Kể từ ngày 14-12-1998, Chỉ thị số 39/CT-UB ngày 22/09/1992 Về quản lý hình thức quảng cáo pano ngoài trời do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Văn bản hết hiệu lực) bị bãi bỏ, thay thế bởi Quyết định số 6699/QĐ-UB-NC ngày 14/12/1998 Bãi bỏ các văn bản qui phạm pháp luật thuộc lĩnh vực văn hóa-xã hội đã hết hiệu lực ban hành từ ngày 02/7/1976 đến ngày 31/12/1996 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh”. Xem thêm Lược đồ.

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-----

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------

Số: 39/CT-UB

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 9 năm 1992

 

CHỈ THỊ

VỀ VIỆC QUẢN LÝ HÌNH THỨC QUẢNG CÁO PANO NGOÀI TRỜI.

Nhằm quản lý tốt các hoạt động quảng cáo, thực hiện quy hoạch các Pano quảng cáo trên địa bàn thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố chỉ thị :

1- Từ nay, những Pano đã dựng ở khu vực trung tâm thành phố và các trục lộ chính, chỉ được duy trì đến ngày 31 tháng 12 năm 1992. Các đơn vị quảng cáo không được gia hạn hoặc ký lại hợp đồng với khách hàng. Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 1993, sẽ thực hiện hoạt động quảng cáo theo quy hoạch và quy chế mới.

2- Tất cả các đơn vị quảng cáo đã được Đoàn kiểm tra Trung ương về hoạt động quảng cáo, kiểm tra, phải tháo gỡ các Pano vi phạm được nêu trong các quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố đã ban hành. Sở Văn hóa thông tin thành phố phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan tiến hành kiểm tra đôn đốc việc tháo gỡ, chuyển dời.

3- Giao Sở Văn hóa thông tin thành phố phối hợp với Sở Xây dựng thành phố, Công an thành phố, Viện Quy hoạch xây dựng, Ban Quản lý thị trường thành phố và các quận, huyện hoàn chỉnh lại đề án quy hoạch hoạt động quảng cáo và quy chế quảng cáo Pano để trình Ủy ban nhân dân thành phố xét thông qua để thi hành.

Sở Văn hóa thông tin có kế hoạch triển khai chỉ thị này đến các đơn vị quảng cáo của thành phố, các đơn vị Trung ương và tỉnh bạn có làm quảng cáo trên địa bàn thành phố để thực hiện.

4- Thủ trưởng các sở ban ngành thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, các đơn vị Trung ương và tỉnh bạn đóng trên địa bàn thành phố có trách nhiệm thực hiện nghiêm chỉnh chỉ thị này./.

 

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trang Văn Quý