cơ sở dữ liệu pháp lý

Thông tin văn bản
  • Chỉ thị số 29/CT-UB ngày 04/07/1992 Về việc kiểm tra xử lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Văn bản hết hiệu lực)

  • Số hiệu văn bản: 29/CT-UB
  • Loại văn bản: Chỉ thị
  • Cơ quan ban hành: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngày ban hành: 04-07-1992
  • Ngày có hiệu lực: 04-07-1992
  • Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 14-12-1998
  • Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
  • Thời gian duy trì hiệu lực: 2354 ngày (6 năm 5 tháng 14 ngày)
  • Ngày hết hiệu lực: 14-12-1998
  • Ngôn ngữ:
  • Định dạng văn bản hiện có:
Caselaw Việt Nam: “Kể từ ngày 14-12-1998, Chỉ thị số 29/CT-UB ngày 04/07/1992 Về việc kiểm tra xử lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Văn bản hết hiệu lực) bị bãi bỏ, thay thế bởi Quyết định số 6699/QĐ-UB-NC ngày 14/12/1998 Bãi bỏ các văn bản qui phạm pháp luật thuộc lĩnh vực văn hóa-xã hội đã hết hiệu lực ban hành từ ngày 02/7/1976 đến ngày 31/12/1996 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh”. Xem thêm Lược đồ.

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
---------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------

Số: 29/CT-UB

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 7 năm 1992

 

CHỈ THỊ

VỀ VIỆC KIỂM TRA XỬ LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ .

Trong tháng 5/1992, Ủy ban nhân dân thành phố đã có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành của thành phố phối hợp với Đoàn kiểm tra quảng cáo của Trung ương tiến hành kiểm tra hoạt động quảng cáo panô ngoài trời trên địa bàn thành phố. Qua kiểm tra, đã phát hiện được những nhân tố tích cực, đồng thời đã nêu lên một số thiếu sót cần phải kịp thời chấn chỉnh.

Nhằm khắc phục từng bước các tồn tại, đưa hoạt động quảng cáo phát triển đúng hướng, Ủy ban nhân dân thành phố chỉ đạo tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ sau :

1- Giao Sở Văn hóa thông tin chủ trì phối hợp với Sở Xây dựng, Viện Quy hoạch, Sở Giao thông công chánh, Công an thành phố, Ủy ban nhân dân các quận, huyện và các đơn vị quảng cáo tiến hành tổ chức quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn thành phố.

Việc quy hoạch này cần tiến hành nhanh để chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của thành phố đúng hướng.

2- Giao Sở Văn hóa thông tin chủ trì phối hợp với Công an thành phố, Sở Xây dựng, Sở Giao thông công chánh, Quản lý thị trường thành phố và Ủy ban nhân dân các quận, huyện tiếp tục tổ chức kiểm tra các hoạt động quảng cáo của các thành phần khác mà trong đợt vừa qua chưa kiểm tra.

3- Kinh phí cho việc quy hoạch quảng cáo, do Sở Văn hóa thông tin lập dự trù và trình Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố quyết định. Kinh phí này trích từ tiền phạt các vi phạm văn hóa thông tin do Sở Văn hóa thông tin đang thu giữ./.

 

 
 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
 



Trang Văn Quý