Thông tư số 78/2008/TT-BVHTTDL ngày 29/08/2008 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sửa đổi, bổ sung Thông tư 19/2005/TT-BVHTT hướng dẫn Pháp lệnh quảng cáo và Nghị quyết 12/2000/NQ-CP về cấm quảng cáo thuốc lá (Văn bản hết hiệu lực)
- Số hiệu văn bản: 78/2008/TT-BVHTTDL
- Loại văn bản: Thông tư
- Cơ quan ban hành: Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch
- Ngày ban hành: 29-08-2008
- Ngày có hiệu lực: 30-09-2008
- Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 02-01-2014
- Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
- Thời gian duy trì hiệu lực: 1920 ngày (5 năm 3 tháng 5 ngày)
- Ngày hết hiệu lực: 02-01-2014
- Ngôn ngữ:
- Định dạng văn bản hiện có:
BỘ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Hà Nội, ngày 29 tháng 8 năm 2008 |
THÔNG TƯ
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THÔNG TƯ SỐ 19/2005/TT-BVHTT NGÀY 12 THÁNG 5 NĂM 2005 CỦA BỘ VĂN HOÁ-THÔNG TIN HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN PHÁP LỆNH QUẢNG CÁO VÀ NGHỊ QUYẾT SỐ 12/2000/NQ-CP CỦA CHÍNH PHỦ VỀ CẤM QUẢNG CÁO THUỐC LÁ
Ngày 12 tháng 5 năm 2005 Bộ Văn hoá-Thông tin nay là Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Thông tư số 19/2005/TT-BVHTT hướng dẫn thực hiện Pháp lệnh Quảng cáo và Nghị quyết số 12/2000/NQ-CP của Chính phủ về cấm quảng cáo thuốc lá. Để có căn cứ thực hiện tốt hơn các quy định về cấm quảng cáo thuốc lá, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ban hành Thông tư này sửa đổi, bổ sung điểm 2.7 khoản 2 và khoản 4 Thông tư số 19/2005/TT-BVHTT như sau:
1) Sửa đổi, bổ sung điểm 2.7 khoản 2:
"2.7 Tại điểm bán thuốc lá trưng bày quá một bao/gói (10 điếu, 12 điếu, 20 điếu) hoặc trưng bày quá một tút/hộp (10 bao/gói) của một nhãn hiệu thuốc lá”.
2) Bổ sung vào cuối khoản 4:
"Trang phục, đồ dùng, phương tiện giao thông, công cụ sản xuất, công trình xây dựng, các vật thể khác một màu hoặc nhiều màu nhưng không thể hiện hoặc không tạo thành biểu tượng, nhãn hiệu một sản phẩm thuốc lá thì không coi là quảng cáo thuốc lá”.
Thông tư này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo./.
Nơi nhận: | BỘ TRƯỞNG |