cơ sở dữ liệu pháp lý

Thông tin văn bản
  • Quyết định số 07/2021/QĐ-UBND ngày 01/02/2021 Bãi bỏ Quyết định 05/2013/QĐ-UBND và 25/2017/QĐ-UBND do tỉnh Long An ban hành

  • Số hiệu văn bản: 07/2021/QĐ-UBND
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Cơ quan ban hành: Tỉnh Long An
  • Ngày ban hành: 01-02-2021
  • Ngày có hiệu lực: 17-02-2021
  • Tình trạng hiệu lực: Đang có hiệu lực
  • Thời gian duy trì hiệu lực: 1376 ngày (3 năm 9 tháng 11 ngày)
  • Ngôn ngữ:
  • Định dạng văn bản hiện có:

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------

Số: 07/2021/QĐ-UBND

Long An, ngày 01 tháng 02 năm 2021

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BÃI BỎ QUYẾT ĐỊNH SỐ 05/2013/QĐ-UBND NGÀY 16/01/2013; QUYẾT ĐỊNH SỐ 25/2017/QĐ-UBND NGÀY 31/5/2017 CỦA UBND TỈNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Thông tư 26/2019/TT-BTC ngày 10/5/2019 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;

Căn cứ Nghị quyết số 26/2020/NQ-HĐND ngày 08/12/2020 của HĐND tỉnh về việc bãi bỏ Nghị quyết số 83/2012/NQ-HĐND ngày 07/12/2012 quy định nâng mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Long An; Nghị quyết số 17/2017/NQ-HĐND ngày 24/04/2017 của HĐND quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An và Trung tâm Hành chính công các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An”;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 314/TTr-SNV ngày 26/01/2021.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Bãi bỏ Quyết định số 05/2013/QĐ-UBND ngày 16/01/2013 của UBND tỉnh về việc nâng mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Long An và Quyết định số 25/2017/QĐ- UBND ngày 31/5/2017 của UBND tỉnh về việc quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Long An và Trung tâm Hành chính công các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An.

Lý do: Nội dung không còn phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Điều 2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan, địa phương tổ chức triển khai thực hiện quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 17/02/2021. Chế độ hỗ trợ theo Quyết định số 05/2013/QĐ-UBND ngày 16/01/2013 và Quyết định số 25/2017/QĐ-UBND ngày 31/5/2017 của UBND tỉnh được bãi bỏ kể từ ngày 18/12/2020.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các sở, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị có liên quan thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- Cục KTVBQPPL - Bộ Tư pháp;
- Vụ pháp chế - Bộ Nội vụ;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- TTHCC Văn phòng UBND tỉnh (đăng công báo);
- Phòng THKSTTHC;
- Lưu: VT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH





Nguyễn Minh Lâm