Quyết định số 05/2013/QĐ-UBND ngày 16/01/2013 Nâng mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Long An
- Số hiệu văn bản: 05/2013/QĐ-UBND
- Loại văn bản: Quyết định
- Cơ quan ban hành: Tỉnh Long An
- Ngày ban hành: 16-01-2013
- Ngày có hiệu lực: 26-01-2013
- Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 17-02-2021
- Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
- Thời gian duy trì hiệu lực: 2944 ngày (8 năm 0 tháng 24 ngày)
- Ngày hết hiệu lực: 17-02-2021
- Ngôn ngữ:
- Định dạng văn bản hiện có:
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 05/2013/QĐ-UBND | Long An, ngày 16 tháng 01 năm 2013 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC NÂNG MỨC PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ HÀNH CHÍNH CỦA CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CÁC CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN
Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một của, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài Chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số 83/2012/NQ-HĐND ngày 07/12/2012 của Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VIII kỳ họp thứ 6 về nâng phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Long An;
Theo đề nghị tại văn bản số 21/SNV-CCHC ngày 09/01/2013 của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Nâng mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của các cơ quan hành chính nàh nước các cấp trên địa bàn tỉnh Long An, như sau:
1. Nâng mức phụ cấp hiện hưởng từ 200.000 đồng/người/tháng lên 350.000 đồng/người/tháng.
2. Chế độ phụ cấp nêu tại khoản 1 điều này áp dụng đối với cán bộ, công chức làm việc trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của các cơ quan thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, gồm có:
a) Văn phòng UBND, các Sở và cơ quan tương đương thuộc UBND tỉnh.
b) UBND các huyện, thành phố Tân An.
c) UBND các xã, phường, thị trấn.
d) Các cơ quan cấp tỉnh được tổ chức và quản lý theo hệ thống dọc đặt tại địa phương của các bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ gồm: Cục Thuế tỉnh, Chục Hải quan Long An, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Công an tỉnh.
3. Mức phụ cấp mới có hiệu lực áp dụng thực hiện kể từ ngày 01/01/2013.
Điều 2. Kinh phí chi trả phụ cấp từ nguổn ngân sách địa phương (thuộc cấp nào do ngân sách cấp đó chi trả) và các nguồn kinh phí khác theo quy định của pháp luật; không nằm trong kinh phí giao quyền tự chủ theo Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 của Chính Phủ quy định chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan nhà nước.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 (mười) ngày kể từ ngày ký. Giao Sở Nội vụ phối hợp với Sở Tài chính hướng dẫn, kiểm tra việc tổ chức thực hiện Quyết định này.
Quyết định này thay thế Quyết định số 07/2009/QĐ-UBND ngày 06/02/2009 của UBND tỉnh về chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các Sở ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn thi hành quyết định này./.
Nơi nhận: | TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |