Quyết định số 962/2005/QĐ-BTM ngày 15/04/2005 Phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2005 ban hành bởi Bộ trưởng Bộ Thương mại (Văn bản hết hiệu lực)
- Số hiệu văn bản: 962/2005/QĐ-BTM
- Loại văn bản: Quyết định
- Cơ quan ban hành: Bộ Thương mại
- Ngày ban hành: 15-04-2005
- Ngày có hiệu lực: 08-05-2005
- Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 04-02-2007
- Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
- Thời gian duy trì hiệu lực: 637 ngày (1 năm 9 tháng 2 ngày)
- Ngày hết hiệu lực: 04-02-2007
- Ngôn ngữ:
- Định dạng văn bản hiện có:
BỘ THƯƠNG MẠI
| CỘNG HO X HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
|
Số: 962/2005/QĐ-BTM | H Nội , ngy 15 thng 04 năm 2005 |
QUYẾT ĐỊNH
PH DUYỆT CHƯƠNG TRNH XC TIẾN THƯƠNG MẠI TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA NĂM 2005
BỘ TRƯỞNG BỘ THƯƠNG MẠI
Căn cứ Nghị định số 29/2004/NĐ-CP ngy 16 thng 01 năm 2004 của Chnh phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn v cơ cấu tổ chức của Bộ Thương mại;
Căn cứ Quyết định số 0104/2003/QĐ-BTM ngy 24 thng 01 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Thương mại ban hnh Quy chế xy dựng v quản l chương trnh xc tiến thương mại trọng điểm quốc gia;
Căn cứ Quyết định số 44/2005/QĐ-TTg ngy 02 thng 03 năm 2005 của Thủ tướng Chnh phủ về việc ph duyệt cc Chương trnh xc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2005;
Căn cứ Cng văn số 659/CV-BNN-KH ngy 28 thng 03 năm 2005 của Bộ Nng nghiệp v Pht triển nng thn về việc đề nghị xem xt, ph duyệt đề n xc tiến thương mại của Trung tm Tiếp thị - Triển lm nng nghiệp v Pht triển nng thn;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Xc tiến Thương mại,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ph duyệt chương trnh xc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2005 của Trung tm Tiếp thị - Triển lm nng nghiệp v Pht triển nng thn theo Phụ lục km theo Quyết định ny.
Điều 2. Trung tm Tiếp thị - Triển lm nng nghiệp v Pht triển nng thn c trch nhiệm thực hiện cc đề n được ph duyệt theo đng mục tiu, nội dung, tiến độ, đảm bảo hiệu quả; tạo điều kiện cho cc doanh nghiệp thuộc mọi thnh phần kinh tế tham gia đề n được duyệt v huy động phần đng gp của doanh nghiệp theo đng quy định hiện hnh.
Điều 3. Quyết định ny c hiệu lực sau 15 ngy, kể từ ngy đăng Cng bo.
Điều 4. Gim đốc Trung tm Tiếp thị - Triển lm nng nghiệp v Pht triển nng thn v Cục trưởng Cục Xc tiến Thương mại thuộc Bộ Thương mại chịu trch nhiệm thi hnh Quyết định ny./.
| KT. BỘ TRƯỞNG |
PHỤ LỤC
DANH MỤC CHƯƠNG TRNH XC TIẾN THƯƠNG MẠI TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA NĂM 2005
(Ban hnh km theo Quyết định số 962/2005/QĐ-BTM ngy 15/04/2005 của Bộ trưởng Bộ Thương mại)
Đơn vị: triệu đồng
STT | Chương trnh | Thời gian triển khai | Địa điểm triển khai | Tổng kinh ph (dự kiến) | Phần hỗ trợ của Nh nước (dự kiến) | Phần đng gp của DN (dự kiến) | Ghi ch |
1. | Tập huấn nng cao kiến thức về xc tiến thương mại xuất nhập khẩu hng nng sản. | 4, 6, 8, 10/2005 | Bắc Ninh, Nam Định, Lm Đồng, Tiền Giang | 320,00 | 160,00 | 160,00 |
|
2. | Tham gia triển lm thực phẩm v đồ uống Hoa Kỳ 2005 v khảo st thị trường Mỹ. | 30/09 - 09/10/2005 | Washington Hoa Kỳ | 2.019,55 | 1.149,23 | 870,32 | Hỗ trợ 50% kinh ph tổ chức hội thảo |
3. | Tham gia hội chợ triển lm quốc tế về nng, cng nghiệp ma thu vng v khảo st thị trường Nga. | 08 - 17/10/2005 | Moscow | 1.827,66 | 1.028,18 | 799,48 | Hỗ trợ 50% kinh ph tổ chức hội thảo |