Quyết định số 1623/2004/QĐ-BTM ngày 05/11/2004 Phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2004 ban hành bởi Bộ trưởng Bộ Thương mại (Văn bản hết hiệu lực)
- Số hiệu văn bản: 1623/2004/QĐ-BTM
- Loại văn bản: Quyết định
- Cơ quan ban hành: Bộ Thương mại
- Ngày ban hành: 05-11-2004
- Ngày có hiệu lực: 08-12-2004
- Ngày bị bãi bỏ, thay thế: 04-02-2007
- Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực
- Thời gian duy trì hiệu lực: 788 ngày (2 năm 1 tháng 28 ngày)
- Ngày hết hiệu lực: 04-02-2007
- Ngôn ngữ:
- Định dạng văn bản hiện có:
BỘ THƯƠNG MẠI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1623/2004/QĐ-BTM | Hà Nội, ngày 05 tháng 11 năm 2004 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA NĂM 2004
BỘ TRƯỞNG BỘ THƯƠNG MẠI
Căn cứ Nghị định số 29/2004/NĐ-CP ngày 16 tháng 01 năm 2004 Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thương mại;
Căn cứ Quyết định số 104/2003/QĐ-BTM ngày 24 tháng 01 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Thương mại ban hành Quy chế xây dựng và quản lý chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia;
Căn cứ Công văn số 1587/CP-KTTH ngày 22 tháng 10 năm 2004 của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ sung Chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2004;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục xúc tiến Thương mại;
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia bổ sung năm 2004 và cơ quan chủ trì thực hiện theo Danh mục kèm theo Quyết định này.
Điều 2. Cơ quan chủ trì có trách nhiệm thực hiện chương trình được phê duyệt theo đúng mục tiêu, nội dung, tiến độ, đảm bảo hiệu qủa và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia chương trình được duyệt và huy động phần đóng góp của doanh nghiệp theo đúng quy định hiện hành.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.
Điều 4. Thủ trưởng cơ quan chủ trì chương trình và Cục trưởng Cục xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Thương mại chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| KT. BỘ TRƯỞNG BỘ THƯƠNG MẠI |
DANH MỤC
CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA BỔ SUNG NĂM 2004
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1623/2004/QĐ-BTM ngày 05/11/2004 của Bộ trưởng Bộ Thương mại)
Đơn vị: Triệu đồng
Số thứ tự | Cơ quan chủ trì | Chương trình | Thời gian triển khai | Địa điểm triển khai | Tổng kinh phí (dự kiến) | Phần hỗ trợ của Nhà nước (dự kiến) | Phần đóng góp của doanh nghiệp (dự kiến) |
1 | Cục Xúc tiến thương mại | Khảo sát thị trường cộng hoà Nam Phi để thúc đẩy hoạt động xuất khẩu | Quý IV/2004 | Cộng hoà Nam Phi | 814,99 | 535,07 | 279,92 |
2 | Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng | Hội chợ Thương mại Việt Bắc – 2004 | 12/2004 | Thái Nguyên | 4.400,00 | 2.200,00 | 2.200.00 |
3 | Hiệp hội Chè Việt Nam | Tham gia Festival chè O-cha Nhật Bản, kết hợp với khảo sát thị trường Nhật Bản | 31/10 – 9/11/2004 | Shizuoka, Nhật Bản | 823,52 | 411,76 | 411,76 |