cơ sở dữ liệu pháp lý

THÔNG TIN MÃ HS

BIỂU THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU 2024

Ngôn ngữ mô tả HS: Xem mô tả bằng tiếng Việt Xem mô tả bằng tiếng Anh

Hình ảnh
Khung và càng xe kể cả càng xe cơ cấu ống lồng, giảm xóc và các bộ phận của chúng

Mô tả khác (Mẹo: Bấm Ctrl F để tìm nhanh mô tả)

Khung và càng xe kể cả càng xe cơ cấu ống lồng, giảm xóc và các bộ phận của chúng
Khung càng xe mô tô 1544371-329A, hiệu INDIAN... (mã hs khung càng xe m/ mã hs của khung càng x)
Giảm xóc sau-1C005120R, phụ tùng xe máy Vespa. Hàng mới 100%... (mã hs giảm xóc sau1c/ mã hs của giảm xóc sau)
Giảm xóc-1C0019705, phụ tùng xe máy Vespa. Hàng mới 100%... (mã hs giảm xóc1c0019/ mã hs của giảm xóc1c0)
Khung xe-1B006476, phụ tùng xe máy Vespa. Hàng mới 100%... (mã hs khung xe1b0064/ mã hs của khung xe1b0)
Khung xe-1B0040544, phụ tùng xe máy Vespa. Hàng mới 100%... (mã hs khung xe1b0040/ mã hs của khung xe1b0)
Giảm xóc sau dùng cho xe máy Yamaha/ B64-F2210-10/ Hàng mới... (mã hs giảm xóc sau dù/ mã hs của giảm xóc sau)
Cụm đỡ trung tâm của xe mô tô 5634000-626, thuộc dòng xe INDIAN, mới 100%... (mã hs cụm đỡ trung tâ/ mã hs của cụm đỡ trung)
Cụm khung chính của xe mô tô 1023965-329, thuộc dòng xe INDIAN, mới 100%... (mã hs cụm khung chính/ mã hs của cụm khung ch)
Càng sau/ 2ND-F2100-10, dùng cho xe máy Yamaha mới 100%... (mã hs càng sau/ 2ndf/ mã hs của càng sau/ 2n)
Ổ cầu trượt (Spherical plain bearings)
dùng làm ổ trượt truyền lực và momen xoắn giữa càng sau và khung xe máy
Mặt hàng có thiết kế có lớp trượt giữa các vòng là ELGOGLIDE tạo bởi kết cấu PTFE (không có chứa các thành phần chuyển động như: bi hay con lăn). Cơ chế hoạt động, cách thức sử dụng: Ổ cầu trượt lắp trong càng sau xe máy, chịu tải trọng của toàn bộ xe máy. Công dụng theo thiết kế: Truyền lực và momen xoắn giữa càng sau và khung xe, cho phép sự di chuyển tương đối giữa càng sau và khung xe. Đồng thời giúp bù đắp sự chênh lệch giữa đầu xe và sau xe khi xe cháy tốc độ cao hoặc nghiêng. Các thông tin khác về hàng hóa: Dòng sản phẩm ổ cầu trượt còn được sử dụng trong máy công trình, thích hợp với điều kiện làm việc tải trọng lớn, góc xoay nhỏ, đồng thời có va chạm và rung động. Lớp trượt kết cấu PTFE thích hợp với chuyển động tịnh tiến đảo chiều, chuyển động dao động, đem lại lợi ích dễ dàng thay thế, miễn bảo dưỡng, thân thiện với môi trường, đa ứng dụng trong máy xây dựng, bản lề/khớp xoay, tay gầu xúc, xe lật bên, xi lanh thủy lực,... Nhờ có thiết kế có lớp trượt giữa các vòng là ELGOGLIDE, là lớp trượt tạo bởi kết cấu PTFE, mặt hàng thích ứng với chuyển động xoay, chuyển động nghiêng, bù đắp sự chuyển động không thẳng hàng, có thể làm việc trong điều kiện phải chịu tải trọng lớn, chịu được mài mòn, ma sát.
Ổ trượt (dùng cho càng xe máy)
Khung xe mô tô, xe gắn máy
Phần XVII:XE CỘ, PHƯƠNG TIỆN BAY, TÀU THUYỀN VÀ CÁC THIẾT BỊ VẬN TẢI LIÊN HỢP
Chương 87:Xe cộ trừ thiết bị chạy trên đường xe lửa hoặc xe điện, và các bộ phận và phụ tùng của chúng