CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CASELAW VIỆT NAM

Bạn đang xem

Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua Website Luật sư

Trang web văn phòng luật sư có vai trò quan trọng như một công cụ tiếp thị và quảng bá trong suốt 24h. Tuy nhiên, với sự phát triển công nghệ hiện tại, một trang web thông tin không còn phù hợp cho cả công cụ tìm kiếm lẫn khách hàng.

“Trong tương lai, sự đánh giá tốt nhất luôn mang đến thành công cho người chiến thắng trong giới pháp lý” –Richard Susskind, The End of Lawyers (2008).

WebSite của Luật sư

Trang web luật sư là công cụ kết nối khách hàng cũng như quảng bá dịch vụ. Khách hàng mong đợi nhận được những thông tin sẵn có từ nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm thông tin về luật sư và đầy đủ các thông tin khác mà họ cần. Nếu trang web đưa ra dịch vụ tiện ích, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để liên lạc với văn phòng luật bất kể khi nào mà họ cần mà không cần thiết phải gọi hoặc email và đợi trả lời.
Để phân loại khách hàng mới và khách hàng thân thiết, trang web nên tập trung đưa ra thông tin hữu dụng và các công cụ cho từng nhóm. Cổng thông tin Khách hàng sẽ tập trung cung cấp nội dung hỗ trợ thực tế theo 2 hướng trên.

1. Cổng thông tin khách hàng

Cổng thông tin của Khách hàng sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho cả luật sư và khách hàng. Hệ thống thông tin này sẽ đưa ra trao đổi theo nhiều hướng, nó làm cho văn phòng hoạt động có hiệu quả hơn và có thể làm giảm bớt thiệt hại cho khách hàng. Họ yêu cầu đảm bảo an toàn cho việc bàn giao các tài liệu nhạy cảm. Và họ được trao quyền khách hàng thông qua việc thâm nhập thông tin liên quan đến vụ việc của họ. Ở đây, có một vài đặc biệt của định hướng có thể tăng sự hài lòng của khách hàng.

2. Tin nhắn trực tiếp

Thông tin của khách hàng được nhắn bảo mật giữa khách hàng và cá nhân luật sư. Một hệ thống tin nhắn được xây dựng tốt sẽ gắn kết chính các bên trong vụ việc mà không kéo dài phức tạp. Những email lộn xộn thường hay để sót thông tin. Trong tin nhắn, các luồng ý kiến sẽ tập trung lại,để loại trừ các email gây hiểu lầm và sự bất tiện của các cuộc gọi lặp lại nhiều lần. Khách hàng có thể cập nhật và kiểm tra email một cách dễ dàng.

Một số hệ thống quản lý cho phép bạn thêm các nhóm liên lạc dành cho các đối tượng không phải là khách hàng hay là thành viên của văn phòng. Các nhà đầu tư, chuyên gia và các luật sư có thể kết nối với nhau trong cùng một điều kiện, bằng việc đăng ký thông tin liên quan tới vụ việc, và tất cả đều được hoạt động.

3. Quản lý dữ liệu

Thông tin được sử dụng tập hợp, phân loại và quản lý dữ liệu. Nhiều hệ thống quản lý dữ liệu bao gồm hạng mục lịch sử và có thể tập hợp các bản lưu trước và sau của dữ liệu. Việc này làm giảm bớt giấy tờ và đảm bảo dữ liệu được chuyển bằng cách bảo đảm. Mục lịch sử cho phép quay lại, và hạn chế gửi mail các văn bản sai tới khách hàng.

4. Lịch trình làm việc

Sắp xếp lịch làm vệc theo hệ thống bao gồm thông tin của khách hàng sẽ giúp tiết kiệm thời gian. Khách hàng đơn giản chỉ cần nhớ những mốc quan trọng hoặc thời gian của phiên toà tiếp theo. Nhiều nhà quản lý kinh nghiệm đưa ra dịch vụ dưạ trên thông tin của khách hàng và luật sư chỉ cần đồng bộ lịch online bằng google hay Microsoft Outlook.

5. Thanh toán

Khách hàng sẽ không phải nhận các chứng từ từ người gửi nữa, và họ được làm quen với cách xử lý giao dịch tài chính online. Nó dường như tự động đăng nhập vào thông tin để theo dõi và thanh toán hoá đơn. Trên thực tế, việc lựa chọn cách thanh toán an toàn của khách hàng ở cùng một chỗ, họ đã đăng nhập thông tin về vụ việc nên có thể chắc chắn về thời gian thanh toán. Hầu hết các hoá đơn sẽ được tổng hợp vào hệ thống thanh toán của văn phòng và có thể gửi thông báo khi có hoá đơn mới được phát sinh hoặc được thanh toán.

6. An toàn

Thông tin của khách hàng giải đáp cho những băn khoăn về email bảo đảm. Email khong chỉ cần chứa đựng những yêú tố nhậy cảm; các hoạt động có thể bị hạn chế để cảnh báo rằng các tệp có thông tin cần phải cập nhật. Sử dụng công nghệ sẵng sàng để tăng tính bảo đảm và có hiệu quả và cung cấp các dịch vụ phải hồi từ khách hàng là sự đánh giá luật sư một cách tự nhiên. Cho Những văn phòng ưa sử dụng cơ sở dữ liệu để nâng cao hiệu quả website, ví dụ như văn phòng ABA cung cấp biểu đồ hữu dụng vạch ra nét chính tình trạng kháng cáo, cũng là một ý kiến hợp lý.

7. Nội dung

Nội dung trang web văn phòng của luật sư sẽ nói với người xem và tìm kiếm rằng văn phòng này như thế nào? Văn phòng này có tin cậy? Văn phòng này có cung cấp thông tin hữu ích cho mọi khách hàng và các khách hàng lâu dài? Quảng cáo trực tuyến cũng cần theo các quy tắc chung như trong mạng lưới cá nhân: nếu tất cả mọi người đều chỉ nói về bản thân mình, thì họ sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản. Bạn cần lắng nghe người khác, thâm nhập vào những gì họ cần và cung cấp các nguồn mà họ muốn. Tại đây có nhiều cách để nội dung trang web của bạn được sử dụng để giúp người xem.

8. Các trang có lĩnh vực thực tế dài hơi

Ngược lại với những gì đưa ra bởi trực giác, những nội dung dài hơn được đánh giá tốt và được đọc, chia sẽ ở mức tỷ lệ cao hơn là các bài ngắn. Người đọc muốn thông tin. Bắt đầu bằng việc xây dựng các trang được thết kế để cung cấp giá trị cho khách hàng. Ví như bạn tạo những trang cho lĩnh vực thực tiễn, nghĩ về những câu hỏi mà khách hàng sẽ thường đặt ra và cố gắng trả lời bằng chính nội dung mà bạn có. Đưa cho người đọc tầm nhìn, đồ thị, thống kê và các thông tin khác có thể giúp họ hiểu và đưa ra ý tưởng về sự băn khoăn của họ.

9. Trả lời thường xuyên các câu hỏi

Trang hỏi đáp cung cấp đồng hành lợi ích cho khách theo dõi và tối ưu hoá trang web. Khi một cá nhân nghiên cứu về luật sư, họ có những vấn đề riêng biệt cần giải đáp. Họ đặt câu hỏi, thường tìm kiếm các từ khoá dài hơn là sử dụng các từ, tổ hợp như “Luật sư gia đình”. Một số người tìm hiểu về ly hôn, ví dụ họ có thể hỏi thời gian để xử lý 1 vụ ly hôn hoặc tài sản sẽ được chia như thế nào. Nếu trang web của bạn có thể đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi trê, nó sẽ nâng cao sự tin cậy, uy thế, nghiên cứu xắp xếp và quan trọng nhất có thể khách hàng sẽ liên lạc với bạn để xử lý vụ việc của họ.

10. Hướng dẫn tải thông tin

Luật sư thường sẽ chần trừ cung cấp những dịch vụ pháp lý miễn phí. Tuy nhiên, giải thích luật tác dụng như thế nào? Hoặc có thể là hướng đi của vụ việc theo hệ thống toà án không theo hướng thông thường, cũng như giúp khách hàng mong tìm được dịch vụ từ văn phòng của bạn. Khi đưa cho khách xem bản hướng dẫn tải thông tin, đấy là bạn đang nói với khách hàng rằn bạn đã hểu những cái mà họ cần, và sẵn sàng cung cấp nguồn hữu dụng cho họ mà không chần chờ gì. Hướng dãn có thể khắc sâu vào trí nhớ cái nhắc lại cho khắch hàng về văn phòng của bạn mỗi khi nhắc đến. Và, hướng dẫn có thể dễ dàng chia sẻ, cung cấp những mối kinh doanh tiềm năng sau. Khách hàng mong đợi tìm thấy thông tin chính xác trên trang web của luật sư không chỉ trên quấn sách. Khi bạn sử dụng trang web để cung cấp các giá trị cho khách xem và tạo điều kiện dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, nó cũng sẽ ra tăng nhiều lợi nhuận cho văn phòng luật của bạn.

(ST) Kristen Friend